Hòa chung không khí cuối năm, không khí mùa lễ hội đang ngập tràn trên phố phường. Thị trường xe ô tô đang nóng hơn bao giờ hết khi đếm ngược những ngày cuối cùng để nhận 50% thuế trước bạ từ Nhà Nước. Mazda Phạm Văn Đồng tri ân khách hàng với giá bán đặc biệt hấp dẫn trong tháng 12.

Mẫu xe sedan hạng B New Mada 2 nhập khẩu nguyên chiếc với giá đặc biệt hấp dẫn chỉ từ 415 Triệu. Gía bán được áp dụng tùy theo phiên bản, đây là mức giá tốt nhất từ trước đến nay của Mazda dành cho khách hàng lần đầu mua xe mong muốn sở hữu một mẫu xe sedan ngoại hình trẻ trung, năng động, vận hành linh hoạt với nhiều trang bị hiện đại dẫn đầu phân khúc. 

Hai mẫu xe SUV thế hệ mới Mazda CX-3 & CX-30 cũng có mức giá bán vô cùng hấp dẫn. Trong đó, New Mazda CX-3 giá  chỉ từ 524 triệu và Mazda CX-30 giá chỉ từ 689 triệu. Sở hữu thiết kế theo phong cách châu Âu, không chỉ dừng lại ở việc làm thoả mãn thị giác khách hàng, CX-3 và CX-30 còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và đầy hứng khởi với nhiều trang bị cao cấp vượt trội, giúp khách hàng trải nghiệm niềm vui thực thụ khi lái xe.

Bên cạnh đó, New Mazda CX-5- mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV tầm trung đang được hỗ trợ tương đương 100% lệ phí trước bạ. Cụ thể, mẫu xe có giá bán chỉ từ 759 triệu đồng, áp dụng tùy phiên bản. New Mazda CX-5 được xem là mẫu xe chủ lực mang về doanh số khủng cho Mazda kể từ khi ra mắt đến nay. Với phong cách thiết kế châu Âu cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, cao cấp và hữu dụng, Mazda CX-5 là lựa chọn lí tưởng cho các gia đình trẻ cần một mẫu xe gầm cao, sang trọng đáp ứng nhu cầu di chuyển không chỉ trong phố thị mà còn ngoại ô.

Mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn đang hút khách của Mazda là CX-8 có giá chỉ từ 949 triệu. Mức ưu đãi hấp dẫn trong phân khúc D-SUV. Mẫu SUV 7 chỗ thực thụ sang trọng và đẳng cấp của Mazda được ví như “ông vua” công nghệ của Mazda tại Việt Nam, không chỉ sở hữu thiết kế lịch lãm và sang trọng mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đẳng cấp với không gian nội thất thực sự rộng rãi hàng đầu phân khúc. Mẫu xe lựa chọn đáng cân nhắc cho doanh nhân thành đạt hay những khách hàng gia đình yêu thích công nghệ.

Đặc biệt, mẫu pick-up thế hệ mới sở hữu thiết kế cùng sự tiện nghi như chiếc SUV đa dụng Mazda BT-50, Mazda cũng đang có giá hấp dẫn chỉ từ 554 triệu. 

Với mức ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu Mazda trong dịp cuối năm, đây là cơ hội tốt nhất cho khách hàng sở hữu các mẫu xe sang trọng và hiện đại đến từ thương hiệu Nhật Bản. Đặc biệt, với lợi thế đa dạng phiên bản cùng nguồn cung ổn định, các dòng xe của Mazda hiện đang có sẵn xe và có thể giao ngay phục vụ khách hàng dịp du xuân đầu năm.

======🚘-🚖-🚘=======

Mazda Phạm Văn Đồng:

☎ Hotline: 0933 805 628 (Kinh doanh) - 0938 900 924 (Dịch vụ)

🏪 Ðịa chỉ: Lô CC2, KĐT thành phố Giao Lưu, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.